top of page

DoNoiBo.Com - Mua usdt, mua WIN, mua Central, mua Viva, mua vista, mua Moonata, Mua Didi, mua deniex

Đã cập nhật: 27 thg 1, 2022



Về DoNoiBo.Com

DoNoiBo.com là sàn giao dịch, chuyên mua bán USDT, Viva (WIN), Vista (Deniex), MoonATA (Pocinex), Central (Binanex), Didi (Remitex), Monera (RaidenBO), Ravo (AresBo) và nhiều coin/token sàn khác. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để phục vụ việc mua bán, thanh khoản của Quý khách hàng được nhanh chóng, an toàn và giá tốt.

Là một trong những sàn OTC uy tín nhất tại Việt Nam hiện tại. Sàn DoNoiBo bắt đầu thanh khoản USDT nội bộ từ 2020. Chính thức mở rộng và lớn mạnh từ 2021.

Lĩnh vực hoạt động

DoNoiBo.com hỗ trợ giao dịch mua và bán trên thị trường tiền điện tử. Sàn DoNoiBo.com là sàn giao dịch theo mô hình B2C. Chúng tôi trực tiếp hỗ trợ mua bán với khách hàng cuối cùng. Chính vì thế mà khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ trực tiếp, nhanh chóng. Không phải tốn thêm bất kỳ chi phí trung gian, phí môi giới nào khác.

Tiền điện tử là một thị trường mới và biến động liên tục. Chính vì thế, DoNoiBo.com luôn đặt sự uy tín và an toàn là điều bắt buộc trong bất kỳ giao dịch nào.

Đặc điểm nổi bật

Cùng điểm qua một vài đặc điểm nổi bật khi bạn lựa chọn giao dịch tại DoNoiBo.com nhé:

  • Uy tín: Là một trong những sàn OTC uy tín nhất hiện tại. Bạn có thể thấy review của các khách đã giao dịch trước đó đánh giá. Bên cạnh với bất kỳ từ khóa mua bán coin/token các sàn như Vista, MoonATA, VIVA, Central,... Bạn sẽ luôn thấy DoNoiBo.com luôn được Google đề xuất ở trang cao nhất, top đầu.

  • Thao tác đơn giản, giao dịch dễ dàng: Bạn không cần phải tạo tài khoản, đăng ký hay đăng nhập mỗi khi cần mua bán.

  • Giao dịch nhanh chóng: Thường chỉ mất khoảng 3-4 phút là đơn hàng mua bán được xử lý hoàn tất.

  • Giao dịch và hỗ trợ 24/7: Bạn có thể mua bán 24/7 kể cả ngày lễ, Tết và chủ nhật. Khi cần được hỗ trợ, bạn có thể chat với Support bất kỳ thời gian nào.

  • Giao dịch hoàn toàn Không mất phí.


DoNoiBo.Com mua bán những loại coin/token nào?

Bạn có thể truy cập trực tiếp website sàn tại www.DoNoiBo.com để xem danh sách những coin/token mà chúng tôi hỗ trợ mua bán. Sau đây là danh sách chi tiết và đường dẫn cụ thể ứng với từng coin/token mà bạn quan tâm:

Liên hệ

Bạn có thể liên hệ DoNoiBo.com qua các kênh sau đây:

Một số trang mạng xã hội/forum của DoNoiBo bạn có thể theo dõi để cập nhật tin tức mới nhất, hướng dẫn mua bán, thủ thuật:

92 lượt xem0 bình luận
bottom of page